Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Hệ thống tổng đài PBX


Hệ thống tổng đài
Bưu điện T78, là nhà cung cấp và thi công thiết bị tổng đài của các hảng nổi tiếng như Panasonic, Siemens,...chúng tôi cung cấp cho các bạn các giải pháp truyền thông và các hệ thống điện thoại tiên tiến, hệ thống với việc thanh toán cuớc cuộc gọi, thoại thông qua giao thức mạngtất cả sẽ được được liên kết tới hệ thống mạng máy tính của bạn và do dó nó tạo ra một doanh nghiệp phức tạp hơn nhờ hệ thống công nghệ thông tin.
Chúng tôi rất tự hào về việc lắp đặt, kiểm tra hệ thống điện thoại chứng tôi và các thủ tục cấp giấy chứng nhận đối với cáp điện thoại. Mục tiêu chính của chúng tôi chính là đem đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua đội ngũ nhân viên chất lượng tốt nhất, các thiết bị chất lượng hàng đầu và tích hợp khả năng nâng cấp cho các hệ thống và mạng của bạn. Các chuyên gia kỹ thuật và với kiến thức công nghiệp của chúng tôi sẽ chắc chắn mang đến cho bạn sự bảo vệ tốt nhất cho các hệ thống thoại và hệ thống dữ liệu của các bạn, nâng cao năng suất, giảm chi phí truyền thông, tăng cường sự hợp tác và kết nối tới khắp mọi nơi thông qua hệ thống điện thoại PBX của chúng tôi.

Công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ bảo trì, nâng cấp và lắp đặt cho các hệ thống điện thoại PBX và Tổng đài PBX sử dụng VOIP. Các dịch vụ bảo trì, nâng cấp và lắp đặt hệ thống PBX từ bổ sung cho tới cài đặt mới, hộp thư thoại, cuộc gọi tự động và thanh toán phí cước qua điện thoại.
Từ các văn phong nhỏ, các nhà văn phòng, nhà thông minh và các văn phòng đang phát triển và các doanh nghiệp lớn hơn, các văn phòng nhiều chi nhánh cho đến các doanh nghiệp đều cần đến khả năng VOIP
Chúng tôi thực hiện toàn bộ phạm vi công việc đi dây điện thoại từ việc thêm các jack cắm đơn giản cho tới di dời hệ thống điện thoại và cài đặt chi nhánh mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét