Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH (VIDEO CONFERENCE) CHO GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO


GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH (VIDEO CONFERENCE) CHO GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

Với công nghệ truyền hình hội nghị hình ảnh (video) độ nét cao HD, video theo yêu cầu, người học và giảng viên có thể tương tác trực tiếp, dễ dàng thông qua các thiết bị điện tử. Và với khả năng tương tác trực quan sinh động chỉ với bộ thiết bị hội nghị truyền hình từ hai điểm cầu trở lên sẽ cho phép các tổ chức giáo dục cung cấp chương trình giáo dục không biên giới, chia sẻ hình ảnh, âm thanh và nội dung sắc nét theo thời gian thực giúp học viên mở rộng cơ hội tiếp cận kiến ​​thức mọi lúc mọi nơi. 
Giải pháp được áp dụng đào tạo các môn học cơ bản như triết học, kinh tế học đại cương,tư tưởng chính trị, toán học và vật lý,….với giải pháp này bất kỳ học viên nào củng có thể học với giáo viên yêu thích hay giảng viên giỏi có danh tiếng, một giảng viên giỏi có năng khiếu sư phạm và kỷ năng truyền cảm hứng cho sinh viên hiểu bài và đam mê học tập nghiên cứu thì có thế giạy một lúc trên nhiều giảng đường thông qua thiết bị hội nghị truyền hình HD với khả năng tương tác như thật.

học từ xa qua video conference

Cắt giảm ngân sách: khủng hoảng kinh tế trong những năm gần đây đã khiến Tiểu bang Kansas phải cắt giảm 250 giáo viên để giải quyết thâm hụt ngân sách. Tuy nhiên, cơ hội học tập cho sinh viên trong tiểu bang vẫn không bị giảm sút do số lượng lớn giáo viên tại đây phải cắt giảm nhờ phương thức đào tạo trực tuyến từ xa. Trung tâm dịch vụ giáo dục Đông Nam Kansas (Southeast Kansas Education Service Center) tại Greenbush đã trang bị cho 110 phòng học giải pháp Polycom RealPresence video HD, giúp hơn 55.000 sinh viên, nhân viên và các quản trị viên được học tập, đào tạo. Và hiệu quả được chứng minh qua một khóa học tiếng Trung Quốc tại trường, ban đầu khóa học được giảng dạy tại giảng đường chỉ với 32 sinh viên vào năm 2006 nhưng đến nay số lượng sinh viên tham gia một khóa học này hơn 1.100 học viên nhờ được kết nối giữa các giảng đường. Các sinh viên tại các khu học xá khác nhau có thể cùng đăng ký tham gia một khóa học mà không phải di chuyển
Kết nối, xóa bỏ khoảng cách: Viện Khoa học và Công nghệ thông tin Hàn Quốc (KISTI) gần đây kết nối 8 khoa và các trường đại học kỹ thuật trên khắp đất nước bằng các giải pháp Polycom HD voice, video, và TelePresence. "Chúng tôi đang nhìn thấy nhu cầu tăng lên đối với các công nghệ được sử dụng trong công tác giảng dạy Chúng tôi sử dụng hiệu quả công nghệ hội nghị truyền hình từ phát sóng các bài giảng trực tiếp, và mô phỏng và các cuộc thảo luận trực tuyến video trong thời gian thực, lưu trữ các dữ liệu và tư vấn về các dự án nghiên cứu và phát triển” Tiến sĩ Haeng Jin Jang,  Giám đốc Trung tâm dữ liệu thử nghiệm Khoa học toàn cầu (Global Science Experimental Data Hub Center), KISTI cho biết.

Cung cấp các dịch vụ giáo dục mới. Đại học Brittany (The European University of Brittany) đã sáng kiến và đi đầu cung cấp dịch vụ giáo dục mới khi thành lập khu học xá kỹ thuật số (digital campus), sử dụng giải pháp Polycom RealPresence Immersive tại giảng đường chính. Giảng đường của trường được kết nối với 23 viện khoa học, từ đó các giáo sư tập trung giảng dạy tại một đia điểm nhưng có thể phục vụ 72.000 sinh viên tại các khu học xá, các trường đại học khác nhau. Ông Christophe Retourna Quản lý dự án của khu học xá kỹ thuật số cho biết "Đây là một cách giảng dạy mới, một phương pháp mới cho các buổi học". Dù học qua truyền hình, tuy nhiên, với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, tất cả học viên đều cảm thấy như họ đang ở trong chính giảng đường trung tâm.
LIÊN HỆ: NGUYỄN HUY HOÀNG, PHÒNG PT DỰ ÁN HNTH

1 nhận xét:

  1. Sun media với gói giải pháp Hoi nghi truyen hinh Bundle 4 site Polycom cho hình ảnh có độ phân giải chất lượng HD, âm thanh trung thực, sống động, với công nghệ HD, khả năng chia sẻ dữ liệu thông qua chức năng People + Content.
    Tel: 08.3833 9041 - Hotline: 0983 030 320 - Email: info@smediavn.com

    Trả lờiXóa